ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ

ನೀವು ತಪ್ಪಾದ ಅಕೌಂಟ್ ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದರೆ ಹಣವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿರಿ.



     
     ನಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯಿಂದ ಬೇರೆಯವರ ಖಾತೆಗೆ ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಿದ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಅನೇಕರಿಗೆ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಚಿಂತೆ ಎಂದರೆ, "ಯಾವುದೋ ದುರದೃಷ್ಟದಿಂದ ನಾನು ಹಣವನ್ನು ತಪ್ಪು ಖಾತೆಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದರೆ ಏನು?"  ಒಬ್ಬರು ತಪ್ಪು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗೆ ಹಣವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದರೆ ನಾನು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು;  ಅದನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಬಹುದೇ, ಹಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ, ಹೇಗೆ?
 RBI ನಿಯಮಗಳೇನು?
 RBI ಪ್ರಕಾರ, “ಪಾವತಿ ಸೂಚನೆಗಳಲ್ಲಿ ಸರಿಯಾದ ಇನ್‌ಪುಟ್‌ಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಫಲಾನುಭವಿ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ ಮಾಹಿತಿ, ರವಾನೆದಾರ/ಮೂಲಕನ ಮೇಲಿರುತ್ತದೆ.  ಫಲಾನುಭವಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಸೂಚನಾ ವಿನಂತಿಯಲ್ಲಿ ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ನಮೂದಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆ ಸಂದೇಶದ ಭಾಗವಾಗಿ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಬೇಕು, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ನೀಡುವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಖಾತೆಯ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ಅವಲಂಬಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.  ಇದು ಶಾಖೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮುವ ಮತ್ತು ಆನ್‌ಲೈನ್/ಇಂಟರ್‌ನೆಟ್ ಡೆಲಿವರಿ ಚಾನೆಲ್ ಮೂಲಕ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡ ವಹಿವಾಟು ವಿನಂತಿಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ.  ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಂದೇಶ ಸ್ವರೂಪಗಳಲ್ಲಿನ ಹೆಸರಿನ ಕ್ಷೇತ್ರವು ಅಪಾಯದ ಗ್ರಹಿಕೆ ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ನಂತರದ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ ಅಥವಾ ಇತರ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನಿಂದ ಬಳಸಬೇಕಾದ ನಿಯತಾಂಕವಾಗಿದೆ.

 ಇದರ ಅರ್ಥವೇನೆಂದರೆ, ಸರಿಯಾದ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಹಣ ಕಳುಹಿಸುವವರ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಾಗಿದೆ.
 ಹಣ ರವಾನೆ ಮಾಡಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಫಲಾನುಭವಿ ವಿವರಗಳು (ಎಂಎಂಐಡಿ, ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಮುಂತಾದವು) ತಪ್ಪಾಗಿದ್ದರೆ, ವಹಿವಾಟನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾಧ್ಯತೆ ಇರುತ್ತದೆ.  ನೀವು ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಹಣವನ್ನು ರವಾನೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸುತ್ತಿರುವ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, ಏಕೆಂದರೆ ಖಾತೆಯ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸ್ಟೇಟ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (SBI) ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ತಿಳಿಸಿದೆ.

 ಆದರೆ ತಪ್ಪುಗಳು ಸಂಭವಿಸುತ್ತವೆ, ಎಲ್ಲಾ ನಂತರ ನಾವು ಮನುಷ್ಯರು.  ನೀವು ತಪ್ಪಾದ ಖಾತೆಗೆ ಮೊತ್ತವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಖಾತೆಯ ವಿವರಗಳು ಅಮಾನ್ಯವಾಗಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಹಣವು ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಗೆ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತದೆ.

 ಆದರೆ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ ಮಾನ್ಯವಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟು ಯಶಸ್ವಿಯಾದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?
 "ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳು ಆನ್‌ಲೈನ್ / ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ನಲ್ಲಿನ ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆ ಪರದೆಯ ಮೇಲೆ ಸೂಕ್ತ ಹಕ್ಕು ನಿರಾಕರಣೆಗಳನ್ನು ಹಾಕಬೇಕು ಮತ್ತು ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆ ವಿನಂತಿಯ ನಮೂನೆಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸಲಹೆ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಕೇವಲ ಫಲಾನುಭವಿ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ ಮಾಹಿತಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಫಲಾನುಭವಿಯ ಹೆಸರು ವಿವರಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ"  ಮೇಲೆ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ RBI ಅಧಿಸೂಚನೆಯ ಪ್ರಕಾರ.
 ಆರ್‌ಬಿಐ ಅಧಿಸೂಚನೆಯು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳುವುದಾದರೆ, "ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಖಾತೆಗೆ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ನೀಡುವ ಮೊದಲು ಫಲಾನುಭವಿಯ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ."
 ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ತಪ್ಪು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗೆ ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಿದರೆ, ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2010 ರಿಂದ RBI ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಯನ್ನು ತಿಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನಿಂದ ಮರುಪಾವತಿಗೆ ನೀವು ವಿನಂತಿಸಬಹುದು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ವಹಿವಾಟಿನ ರಿವರ್ಸಲ್‌ಗೆ ಅನುಮತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

 ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯುವುದು ಹೇಗೆ
 ನೀವು ತಪ್ಪಾದ ಖಾತೆಗೆ ಮೊತ್ತವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಿದ್ದರೆ ಅನುಸರಿಸಬೇಕಾದ ಹಂತಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ.
 ನೀವು ತಪ್ಪಾದ ಫಲಾನುಭವಿ ಖಾತೆಗೆ ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ತಕ್ಷಣವೇ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸಿ, ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವಾ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ.  ವಹಿವಾಟಿನ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸಮಯವನ್ನು ಗಮನಿಸಿ, ಹಾಗೆಯೇ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದ ಖಾತೆ.  ಶಾಖೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು.
 ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಶಾಖೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ, ವಿವರಗಳೊಂದಿಗೆ ತಪ್ಪು ವರ್ಗಾವಣೆಯ ಲಿಖಿತ ಅರ್ಜಿಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿ.  ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಸ್ಕ್ರೀನ್‌ಶಾಟ್ ಅನ್ನು ಲಗತ್ತಿಸಿ.
 ಬ್ಯಾಂಕ್ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಿದ ಖಾತೆಯ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮತ್ತು ಶಾಖೆಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ನಿಮಗೆ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.  ಅದೇ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ನೀವು ನೇರವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರೊಂದಿಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ರಿವರ್ಸಲ್ ಅನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು.
 ಅದು ಬೇರೆ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ ಶಾಖೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಲಿಖಿತ, ಇಮೇಲ್ ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ಸ್ಕ್ರೀನ್‌ಶಾಟ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವುದು ಉತ್ತಮ.  ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಫಲಾನುಭವಿಯ ಶಾಖೆಯು ತಪ್ಪಾದ ಫಲಾನುಭವಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ತಪ್ಪಾದ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಅನ್ನು ರವಾನೆದಾರರಿಗೆ ಮರು-ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸಬಹುದು.

 ತಪ್ಪು ಫಲಾನುಭವಿಯ ಅನುಮತಿಯಿಲ್ಲದೆ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಬಹುದೇ?
 ತಪ್ಪು ಫಲಾನುಭವಿಯ ಅನುಮತಿಯಿಲ್ಲದೆ, ಹಣವನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯುವುದು ಅಸಾಧ್ಯ.  ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವು ಜಟಿಲವಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಅವನು ಅಥವಾ ಅವಳು ಅವನ ಅಥವಾ ಅವಳ ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಂಕ್ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಕಳುಹಿಸುವವರಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ಮರುಸ್ಥಾಪಿಸಬೇಕು.

 ಕಾನೂನು ಕ್ರಮ
 ತಪ್ಪು ಫಲಾನುಭವಿಯು ಹಣವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರೆ, ಕಾನೂನು ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.  ಆದ್ದರಿಂದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಂಕಿನಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಲಿಖಿತ ದಾಖಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ವೀಕೃತಿಯನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
 ಯಾವುದೇ ಪಾವತಿ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಫಲಾನುಭವಿಯ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು IFSC ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಎರಡು ಬಾರಿ ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ.  ತಪ್ಪು ಖಾತೆಗೆ ಹಣವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಪ್ರಮಾದವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಇದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು

ಈ ಬ್ಲಾಗ್‌ನ ಜನಪ್ರಿಯ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು

ಯೂನಿಯನ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ(UNION Bank of India) ನೇಮಕಾತಿ

ಯೂನಿಯನ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ(UNION Bank of India) ಹುದ್ದೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ: 1500, ಉದ್ಯೋಗ ಸ್ಥಳ: ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಹುದ್ದೆ: ಸ್ಥಳೀಯ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಧಿಕಾರಿ (LBO) ಲೋಕಲ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫೀಸರ್. ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅರ್ಹತೆ : ಅಧಿಕೃತ ಅಧಿಸೂಚನೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳು ಯಾವುದೇ ಮಾನ್ಯತೆ ಪಡೆದ ಮಂಡಳಿ ಅಥವಾ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಿಂದ ಪದವಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. ವಯಸ್ಸಿನ ಮಾನದಂಡ: ಸ್ಥಳೀಯ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಧಿಕಾರಿ (LBO) ಹುದ್ದೆಗೆ ಅಜಿಸಲ್ಲಿಸಲು, ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳು 20 ರಿಂದ 30 ವರ್ಷವಯಸ್ಸಿನವರಾಗಿರಬೇಕು. ಗರಿಷ್ಠ ವಯೋಮಿತಿ ಸಡಿಲಿಕೆ:SC/ST ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳಿಗೆ: 5 ವರ್ಷಗಳುOBC ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳಿಗೆ: 3 ವರ್ಷಗಳುPwBD (Gen/ EWS) ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳಿಗೆ: 10 ವರ್ಷಗಳುPwBD (SC/ST) ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳಿಗೆ: 15 ವರ್ಷಗಳುPwBD (OBC) ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳಿಗೆ: 13 ವರ್ಷಗಳುಮಾಜಿ ಸೈನಿಕ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳಿಗೆ: ಸರ್ಕಾರದ ಪ್ರಕಾರ. ಅರ್ಜಿ ಶುಲ್ಕ GEN/EWS/OBC- d. 850/-SC/ST/PwBD ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳು- ರೂ. 175/- ಸಂಬಳ : 45000-120000 ಆಯ್ಕೆ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ: ಲಿಖಿತ ಪರೀಕ್ಷೆ: ಅಭ್ಯರ್ಥಿಯ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜ್ಞಾನ,ಯೋಗ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾ೦ಕಿಂಗ್ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು. ಸಂದರ್ಶನ: ಶಾರ್ಟ್‌ಲಿಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿದ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳತಮ್ಮ ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆ-ಪರಿಹರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುವ ಫಲಕವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸ್ಥಳ...

PAN ಮತ್ತು ಆಧಾರ್ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡುವ ಕೊನೆಯ ದಿನಾಂಕ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದೆ, ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಕುಳಿತು ಲಿಂಕ್ ಮಾಡುವ ಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿಯಿರಿ.

                  ಆಧಾರ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಲಿಂಕ್ ಮಾಡುವ ಕೊನೆಯ ದಿನಾಂಕವು 31ನೇ ಮಾರ್ಚ್ 2022 ಆಗಿದೆ.  ನೀವು ಇನ್ನೂ ಹಾಗೆ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ಸುಮಾರು 1000 ರೂಪಾಯಿಗಳ ದಂಡವನ್ನು ಸಹ ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗಬಹುದು.  ಇದರೊಂದಿಗೆ, ಆಧಾರ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ಯಾನ್ ಅನ್ನು ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲು ಕೊನೆಯ ದಿನಾಂಕ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 30 ಆಗಿತ್ತು ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಈಗ 31 ಮಾರ್ಚ್ 2022 ಕ್ಕೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲಾಗಿದೆ.  ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯ ಸೌಕರ್ಯದಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾನ್ ಮತ್ತು ಆಧಾರ್ ಅನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಜೋಡಿಸಬಹುದು.   ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಆಧಾರ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಡ್ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಿ-       ನೀವು ಮೊದಲು ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲಾಖೆಯ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬೇಕು, incometax.gov.in/ke/foportal.  ಅದರ ನಂತರ, ನೀವು ನೋಂದಾಯಿಸದಿದ್ದರೆ, ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ, ಅದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ಯಾನ್ ಸಂಖ್ಯೆ ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರ ID ಆಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ.  ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರ ಐಡಿ, ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಜನ್ಮ ದಿನಾಂಕದೊಂದಿಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿ.  ಪುಟ ತೆರೆದ ತಕ್ಷಣ, ನೀವು ಲಿಂಕ್ ಆಧಾರ್ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ, ಅದರ ನಂತರ ಈ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ಆಯ್ಕೆ...

ನಿಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಮತದಾರರ ID ಯೊಂದಿಗೆ 3 ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಿ, ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೋಡಿ

ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ - ವೋಟರ್ ಐಡಿ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡುವುದು: ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಎಲ್ಲಾ ಭಾರತೀಯ ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಪ್ರಮುಖ ದಾಖಲೆಯಾಗಿದೆ. ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರ ಚುನಾವಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗೆ ಮತ ಚಲಾಯಿಸಲು 18 ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತ ಮೇಲ್ಪಟ್ಟ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಲು ಸಾಧ್ಯ.  ನಿಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಮತದಾರರ ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿಯನ್ನು ಲಿಂಕ್ ಮಾಡುವ ಚುನಾವಣಾ ಸುಧಾರಣಾ ಮಸೂದೆಯನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಸಚಿವಾಲಯ ಅನುಮೋದಿಸಿದೆ.  ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತದಾರರ ಸೇವಾ ವೆಬ್, ಎಸ್‌ಎಂಎಸ್, ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ಬೂತ್ ಮಟ್ಟದ ಅಧಿಕಾರಿಯನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಮತದಾರರ ಐಡಿಯೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.  ಮತದಾರರ ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿಯೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡುವುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು, ನಾವು ಹಂತ ಹಂತದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀಡಿದ್ದೇವೆ.  ಈಗ, ತಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಮತ್ತು ವೋಟರ್ ಐಡಿಗಳನ್ನು ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸುವವರು ಕೆಳಗಿನ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ಹಾಗೆ ಮಾಡಬಹುದು- ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತದಾರರ ಸೇವಾ ಪೋರ್ಟಲ್, SMS ಅಥವಾ ಬೂತ್ ಮಟ್ಟದ ಅಧಿಕಾರಿ ಮೂಲಕ.  ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತದಾರರ ಸೇವಾ ಪೋರ್ಟಲ್ ಮೂಲಕ ವೋಟರ್ ಐಡಿಯೊಂದಿಗೆ ಆಧಾರ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡುವುದು  ಹಂತ 1: ಅಧಿಕೃತ ಪೋರ್ಟಲ್  ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ  ಹ...